Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

Nhỏ nhỏ

Mùa hè, ve đã kêu, một số loại hoa đã nở, một số chúng ta phải chia tay, một số chúng ta phải nóng. Lạ, nóng thế mà vẫn chưa đủ để điên khùng lên được. Thỉnh thoảng mình có thói quen cân đếm phẩm tính thiên tài bằng độ điên khùng, cứ trách mình sao không điên được??? :)) Đùa thôi mình xin lỗi, tại vì thỉnh thoảng cảm giác bức bối vì các loại tai ách trách nhiệm nó làm mình không thở được.
Mình đang tính bắt tay lại vào nghiên cứu. Một cách bán nghiêm túc, để mau mắn trở thành một trang bán liệt nữ trong khoa học, rất là đáng yêu :P Thời gian bắt đầu trở lại yên tĩnh hơn với mình ở một số thời điểm, và nghĩ rằng không nên phí đầu óc cho một số thứ vô bổ nữa, nên quày quả thêm lên tí, cho những cái gì dễ thương hơn.
Định là chiều nay đi chụp ảnh, rồi mà nắng quá lại ở nhà. Mùa hè chỉ dừng lại ở lưng chừng lòng, nơi những âu yếm tự mình đi qua, yên tĩnh, thơm :D

2 nhận xét: