Thứ Sáu, 4 tháng 6, 2010

Tí ti

Nhân lúc sắp phải cắp mông đi chợ :D
- Lúc thường thấy cuộc đời hơi bị trắng trợn, xong rồi gặp một số bạn ngây thơ trong veo lại thấy cuộc đời hiền bình thường. Nhất là các thể loại say mê của cuộc đời, hóa ra vẫn còn ngọt ngào lắm, mặc lòng say mê cũng là để kiếm xiền, he he. Phải đi làm nghề thôi, ít ra là chụp được vài cái ảnh theo sở nguyện :D Cò con, chả vĩ mô, nhưng đáng yêu, đủ hiền từ :D
- Nhân chuyện nói về chủ nghĩa độc (ác) tôn của các bậc cao xẩu, nhất là những bạn tri thức đầy mình trong giới như giờ, he he, mới thấy cái ác hiểm của tình trạng trèo lên đến đỉnh ta cao hơn đèo, sợ các bạn lắm :D Bây giờ bút lông đầy tay, sách vở đầy mình, các bạn vẽ ra bao nhiêu là đỉnh rồi tự bê chiếu chăn lên đó ngồi, ở dưới một bầy các fan xì xụp. Lắm lúc phân vân. Thà vô hướng tùm lum bạ đâu nói đó vỗ ngực đó thảm sầu đó bỉ bai đó hay là để một bậc hiền (giả) định hướng giùm cho đời sống văn hóa nghệ thuật èo uột và búa lua xua hộ mình. Này, mình thấy chủ nghĩa anh hùng - ngụy anh hùng của Việt Nam mình còn bời bời ra nhé :))
- Ừ lười lắm, vả vào mặt cho mấy cái. Viết vào đây để coi như đã vả được mình một cái :(
- Đọc báo buồn thối. Đang sợ hai chục năm nữa đến đời con mình khéo còn làm cực hơn mình vì còn phải nai lưng đi giả nợ. Để đề phòng, từ nay mình hứa sẽ ăn nhạt :( Nhưng 50 tỷ đô chứ ít à.
- Kết bài: thịt lợn tai xanh nhưng vẫn quyết định sẽ mua thịt. Mình có phải hòa thượng hay bác sĩ đâu, he he.

2 nhận xét:

  1. mới vừa hứa ăn nhạt xong đã lon ton đi mua thịt lợn ạ :P

    Trả lờiXóa
  2. ăn nhạt tức là ăn bớt đi thôi he he, em vẫn ăn thịt đều mà :D lon ton quá nên giờ béo núc ních, chắc lại vẫn con giả nợ kéo cày thay bu mất thôi :D

    Trả lờiXóa