Thứ Tư, 19 tháng 5, 2010

Vo ve


Những lúc trời nóng, có nhiều thứ vo ve. Nhưng đại khái nếu không mất điện thì đời sống tinh thần của chúng mình vẫn huy hoàng. Kệ các thể loại nào đó.
Đời sống tinh thần của mình thì sao. Bạn Bơ ạ, mình ước được bệnh hoạn completely :)) Nửa mùa không thể làm nên cơm cháo của tâm hồn.
Nhưng thú thật trong một vài phút giây, mình mệt mỏi với các thể loại học thuật, giả học thuật and giả-giải học thuật của các bạn quá. Bây giờ mình bắt đầu thấy yêu những cái gì đơn giản nhẹ nhõm, mình phải tập yêu chúng, để mình còn muốn sống.
Mấy chục năm nữa, mỗi một entry của chúng mình chỉ có nhõn một chữ, lúc đó mới là cảnh giới phải hem? Cũng như chụp ảnh đó, mình bỏ border đen ngớ ngẩn, mình bỏ vignette tùm lum, mình bái bai PS, mình bỏ suy tư sẽ chụp cái gì, ảnh ra sẽ đẹp không... Mình chỉ ngắm và chỉ chụp.
Don't think juz shoot, don't love juz live :D
Mình hứa sẽ viết đều hơn, mấy hôm rồi, nhà mình out mạng.
Lạy giời cho mình keep được các loại lòng brave, of mine :)) =))

1 nhận xét:

  1. Sắp thành thi sĩ roài, há há. Thi sĩ là phải đạt đến độ trông rỗng u sầu bệnh hoạn nửa mùa mơ tuyệt đối:D

    Trả lờiXóa